Er eitthvaš aš?

Hvernig gat dómarinn dęmt į Gerrard žarna undir lokin?

Var ekki nógu ljóst aš žetta var bęši aukaspyrna og gult spjald į hann sjįlfan??

Ég dęmi nś ekki reglulega samsęri śt frį leikjum og ég hef alltaf haldiš įgętlega upp į Gerrard, en žaš kęmi mér ekki į óvart aš Gerrard hafi ętlaš sér aš fį vķti og ašstošardómarinn hefur įbyggilega fengiš borgaš fyrir žetta.

Ég žoli ekki aš horfa į leikmenn sem leika sér aš detta og Gerrard viršist nś ętla aš vera sį mašur.


mbl.is Liverpool slapp meš skrekkinn - Chelsea lį fyrir Roma - Eišur į bekknum allan tķmann
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hjörtur Herbertsson

Alveg sammįla žér meš žetta.

Hjörtur Herbertsson, 4.11.2008 kl. 22:50

2 identicon

Samsęri,borgun og leikaraskapur, fyndiš aš lesa žessi orš, Gerrard hefur nś alltaf veriš einn af prśšustu mönnum deildarinnar og ekki veriš meš neinn leikaraskap eins og margur annar, žetta atvik var svo sem eins og mörg önnur umdeilanlegt ķ žessum leik, handastżringar meš bolta and so on

Beggi (IP-tala skrįš) 6.11.2008 kl. 11:04

3 Smįmynd: Skeggi

Ég žekki alveg Gerrard og hef alltaf virt hann vel sem knattspyrnumann. Hann hefur yfirleitt spilaš skemmtilegan bolta.

Žetta var samt žaš skömmustulegasta sem ég hef séš af honum og skömmustulegra en margir hafa gert.

Annars į móti finnt mér fyndiš aš lesa oršiš "umdeilanlegt" hjį žér.

Skeggi, 6.11.2008 kl. 14:00

4 identicon

Ég verš aš vera sammįla Begga meš aš žetta hefur örugglega ekki veriš leikaraskapur og samsęri. Ég žekki Gerrard nógu vel sem leikmann til aš vita žaš aš hann myndi aldrei leggjast svo lįgt aš vera meš einhvern leikaraskap og mśtur. Aftu į móti verš ég aš vera sammįla um žaš aš žetta var klįrlega ekki vķti žar sem Gerrard sést stökkva ķ įtt aš varnarmanninum og viršist vera aš viš žaš hafi hann fengiš olnboga varnarmannsins ķ sig sem hreyfši sig ekkert og dottiš viš žaš. žaš sem ég tel aš hafi gerst er aš žegar žetta gerist žį er lķnuvöršurinn ekki nógu vel stašsettur til aš sjį atvikiš nógu vel žar sem žeir snéru bįšir ķ įttina aš honum, hann hefur žar af leišandi ekki séš  hvort Gerrard fengi olnbogann ķ sig eša ekki og hvort varnarmašurinn hafi fariš meš olnbogann ķ Gerrard viljandi eša ekki, bara séš Gerrard fara ķ grasiš og flaggaš vķtaspyrnu. Ašaldómarinn viršist ekki hafa tekiš nógu vel eftir atvikinu en hann var miklu betur stašsettur en lķnuvöršurinn en hann viršist hafa bara horft į lķnuvöršinn og séš hann flagga og dęmt vķti ķ stašinn fyrir aš taka betur eftir atvikinu og leišrétta mistök lķnuvaršarins. Žannig aš ég tel aš žetta sé bara slakri dómgęslu um aš kenna. 

Eddi (IP-tala skrįš) 6.11.2008 kl. 16:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband