Með von um bjartari framtíð

Þessi frétt hentar mjög vel til að byrja á að fjalla um á nýju bloggsíðunni og á meðan ég man þá vil ég þakka fyrir allar þessa enga congrats með nýju síðuna. FootinMouth

Ég veit ekki hvorum megin ég á að byrja.. en allavega.. ég hef ekki þolað Chelsea í þessi ár síðan Rússinn kom vegna peninganna. En þeir gerðu þetta líka svo augljóst á sínum tíma og keyptu marga leikmenn á uppsprengdu verði.

Nú hafa nokkur félög verið keypt og nú síðast Manchester City og félög þurfa að passa sína leikmenn sem skara framúr því þessi peningafélög er fljót að kaupa leikmenn á of mikið.

Ef Newcastle verður keypt þá ætla ég að segjast ánægður en ekki endilega peningana vegna. Newcastle er mitt félag og ég hef staðið með mínu félagi í 10 ár. En nú upp á síðkastið var of mikið, ég er búinn að vera frekar pirraður yfir öllum þessum fréttum að allt sé í háaloftunum hjá félaginu og varð frekar sár yfir að Keegan þurfti að fara, því ég var að vona að loksins væri eitthvað að gerast síðan Bobby Robson fór.

Newcastle skjöldurinn

En fyrst allir peningarnir eru að streyma í enska boltann þá er ég alveg ágætlega sáttur að Newcastle endi ekki á að verða fátækasta félagið í úrvalsdeildinni og falli vegna fátæktar.. allavega sýndist mér Mike Ashley ekki nenna að dæla peningunum sem félgaði þurfti fyrst þeir vildu að Owen tæki á sig launalækkun. En fyrst verður Anil Ambani (vá hvað það er skrýtið nafn) að kaupa félagið.

Ég verð að segja að ég vil Wise burt og Keegan aftur, ég hefði viljað Milner aftur og halda Owen.

Annars ef þetta fer þannig að félagið verið keypt og Keegan komi aftur verð ég eins sáttur og ég get.


mbl.is Vænkast hagur Newcastle
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

congrats með siden:P

dabba (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 01:20

2 identicon

rakst á þessa í morgun:

http://economictimes.indiatimes.com/News/News_By_Company/Corporate_Trends/Anil_Ambani_denies_Newcastle_buy-out_bid/articleshow/3457256.cms

 Hver veit hvað gerist, alltaf svo mikið slúður í kringum Newcastle.

anonymous eitthvaðson (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 10:16

3 Smámynd: Skeggi

Já þakka þér fyrir Einhver. Það er alveg satt.. það er ekki hægt að byrja alveg að fagna fyrr en allt er alveg komið í hús.

Ég vona bara það besta.

Skeggi, 8.9.2008 kl. 10:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband